กำหนดนิยมสโลแกน โฆษณา อะไร
แรกให้เราศึกษาน้อยใกล้ชิดกับคำถามข้างต้นนี้ก่อนที่เราดำลงรายละเอียด. คำตอบข้างต้นเป็นเพียงเพื่อให้สามารถคว้าผู้อ่านหรือสนใจในเป้าหมาย 3 วินาทีอ่านบน.
พบว่าทั้งหมดมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้โอกาสที่จะ intrigued พอที่จะอ่านในส่วนที่เหลือของหนังสือขาย. หากคุณสามารถเข้าใจนี้แล้วเรามีแล้ว 50%.
ขั้นที่ 1: ความสนใจเฉพาะหนึ่ง
ผิดพลาดบ่อยที่สุดสำหรับธุรกิจส่วนมากในความพยายามของพวกเขาเขียนพาดหัว โฆษณาที่ มีการเขียนเกี่ยวกับตัวเองหรือหลาย. คุณต้องทราบว่าแต่ละโอกาสอ่านประโยคเพื่อตัวเอง.
ดังนั้นคุณสามารถทำดีโดยคิดว่าคุณสื่อสารเพียงหนึ่งคนในใจของคุณ. เก็บนี้อดทนในความคิดของคุณเมื่อคุณเริ่มต้นกับเรือพาดหัวของคุณ. จะให้น่าสนใจมากขึ้นความรู้สึกไปในแง่ของการติดต่อส่วนตัว '.
ขั้นที่ 2:ทำให้ปวดหรือความสุข
มีสองวิธีสุดโต่งเพื่อดึงดูดความสนใจในหัวข้อของคุณและที่อยู่โดยอาจเน้นไปที่ลูกค้าปวดความสุขของคุณหรือ. เขียนสำเนา Simple จะคุณมากดีเพื่อรำลึกนี้เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ.
คุณไม่ไปจัดการพวกเขาในทางจิตวิทยาเพียงพอที่จะหยุดพวกเขาตายในการติดตามของพวกเขา. ปะทะกับหัวใจหรือความรู้สึกมากกว่าจะชนะใจในตัวเลือกต่อไปพวกเขาทำ.
ขั้นที่ 3: คัดลอก Masters
แต่แท้จริงไม่ว่าสิ่งที่ฉันหมายถึงคือคุณสามารถสังเกตอื่นๆ slogans โฆษณา ยอดนิยมที่มีการใช้ซ้ำๆซากๆอีก. คุณสามารถเรียนรู้นี้ทั่วสถานที่ไม่มีค่า.
ดูหัวข้อในโฆษณาย่อยในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของศูนย์ pullouts นิตยสาร. คุณจะตรวจหารูปแบบทั่วไปในบางคำสำหรับการ โฆษณา.
รับไว้ทั้งหมด
เมื่อคุณได้พิจารณากว่าไม่กี่นิยม> slogans โฆษณาแล้วเลือกเวลาที่จะทดสอบพวกเขา. ตอนนี้ไม่ได้ฉันผิดแม้ว่าคุณจะมั่นใจได้ขึ้นอยู่กับบางหัวข้อหลักบางครั้งดีที่สุดเพื่อให้การทดสอบจนคุณเข้าถึงเป้าหมายการขายของคุณเพียง slogans โฆษณา.
ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น