วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2552

โฆษณาเคล็ดลับในการอยู่รอดในเศรษฐกิจใหม่

เศรษฐกิจใหม่ในปัจจุบันธุรกิจส่วนใหญ่จะตัดกลับไปในการ โฆษณา และเป็นเพียงใหญ่ NO! เป็นข้อความจ่ายสาธารณะซึ่งโน้มน้าวใจและสนับสนุนการ โฆษณา มุ่งในการออกคำเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ. จะมุ่งในการสร้างกลยุทธ์รวมถึงตำแหน่งและความถี่. นอกจากนี้ยังรวมถึงการเลือกและจัดซื้อสื่อในหนึ่งร้านจุดเช่นหนังสือพิมพ์โทรทัศน์วิทยุอินเทอร์เน็ต billboards และ more.

ในตลาดรกเช่นของเราคุณจะต้องให้คำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ. ขณะที่ผู้บริโภคมีการ bombarded ในแต่ละวันโดยนับพันข้อความส่งเสริมการขายที่คุณต้องให้แน่ใจว่าตราสินค้าของคุณออกมีทั้งนำถ่วงและยืน out. คุณต้องเตือนผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องของการดำรงอยู่ของคุณเพื่อให้เมื่อเวลาที่พวกเขาต้องการบริการหรือผลิตภัณฑ์ของคุณเช่นคุณมาคิดแรก. เพื่อเพิ่มความสำเร็จของแคมเปญไม่ลังเลที่จะใช้ขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อพัฒนาและใช้กลยุทธ์ การโฆษณา ที่ประสบความสำเร็จ.

ตามกฎของหัวแม่มือ: ระบุและกำหนดตลาดเป้าหมายของคุณ. ค้นหาทุกประเภทเป็นไปได้ว่าแบรนด์ของคุณสามารถกรอก. ข้อความของคุณต้องมุ่งเน้นและสิ่งที่คุณ. ในอีกไม่สนใจพลังของการแข่งขัน. กำหนดคู่แข่งจริงตรงและทางอ้อมของ. ไม่ลังเลที่จะสำรวจเสนอและหาวิธีที่พวกเขาจะรู้สึกตัวในตลาด.
นอกจากตัวเลข, วิธีแบรนด์ของคุณมีตำแหน่งในตลาด. วิธีการวิจัยผู้บริโภคเห็นและประเมินผลิตภัณฑ์และการแข่งขันของทั้ง. หาช่องว่างในตลาดและพยายามหาคุณสมบัติในการบริการและ / หรือผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเติมช่องว่างตามความต้องการของผู้บริโภคพบว่า '.

เมื่อตำแหน่งนั้นตัดสินใจเมื่อตลาดผลิตภัณฑ์ของคุณโดยชัดแจ้งของผู้บริโภคเกี่ยวกับสถานที่ของคุณ - ซึ่งคือค่าใช้จ่ายเท่าใดนั้นสิ่งที่ไม่ซ้ำกันเกี่ยวกับเรื่องนี้และวิธีรับมัน. เพียงเสริมสร้างตำแหน่งผลิตภัณฑ์ในใจของผู้บริโภคของ. ขั้นตอนสุดท้ายและที่สำคัญที่สุดจะติดตามผลของแคมเปญ โฆษณา ของคุณ. ประเมินแผนของคุณโดยการศึกษาความคิดเห็นจากแคมเปญและเป้าหมายปรับตามตลาดและความต้องการของผู้บริโภค.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โฆษณาเว็บ โปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น