ปลาย David Ogilvy, ชื่อเสียงเป็น "บิดาแห่ง การโฆษณา" ฉลองครบรอบการตายของเขาเจ็ดวันกรกฎาคม 21 ปีนี้. มันเป็นเพียงเหมาะสมที่เราส่งส่วยตำนานเดิมที่คิดและยืนหยัดบนพื้นฐาน การโฆษณา เปลี่ยน Madison Avenue ในทศวรรษที่ 1960 และ 1970s นี้.
Ogilvy เป็นที่รู้จักสำหรับความสามารถพิเศษที่สร้างสรรค์ของเขาแต่ยิ่งเขาอาจสนับสนุนการ โฆษณา เป็นสูตรของเขาในการสร้างแคมเปญ โฆษณา ที่ดีที่ยังมีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในวันนี้. ในเวลาเมื่อ การโฆษณา ได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์และไหวพริบศิลปะ Ogilvy ยากที่จะนำวิทยาศาสตร์เป็นงานฝีมือของเขา. เขา championed ใช้สี่หลักการพื้นฐานในการสร้างแคมเปญ โฆษณา. เหล่านี้จะอยู่ที่การวิจัย, วินัยมืออาชีพความสามารถสร้างสรรค์และมอง preeminent สำหรับส่งผลให้ลูกค้า.
หลายๆ practitioners โฆษณา ใหญ่ลวดลายเองหลังจาก Ogilvy ที่จัด strong เชื่อว่าคน โฆษณา ควรจะมีโค้งมนและผลิตภัณฑ์ของอิทธิพลมาก. เขาอาจเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของความเชื่อนี้. หลังจากทุกความหลากหลายรันในเลือดของเขา. Ogilvy เป็นบุตรของพิชญ์คลาสสิกและโบรกเกอร์การเงินและเขายังทำงานเป็นพ่อครัววิจัยเกษตรกรและประตูเพื่อคนขายประตูสำหรับการปรุงอาหาร stoves. เขาเป็นเพื่อที่ดีที่ขาย stoves ว่าบริษัทเขาทำงานเพื่อขอให้เขาเขียนสอนคู่มือ salesmen อื่นๆ. เขายังทำงานเป็นพ่อครัววิจัยและเกษตรกร.
ในจำนวนมากและอย่างควรระลึกถึงแคมเปญ โฆษณา ที่ Ogilvy สร้างเป็นคนของเสื้อ Hathaway, Schweppes, Rolls-Royce และ Shell. เขายังมี tendencies แย้งบางโดยเฉพาะต้นในอาชีพของเขา. ไม่ทราบว่าความพยายาม ในการโฆษณา ครั้งแรกของเขาพบหญิงเปล่า? Ogilvy เข้าภายหลังว่าโฆษณานี้ลำบากเขาแต่เขายังคงเชื่อว่าไม่ใช่วิธีแบบดั้งเดิมเช่นเปลือยกายมีสถานที่ในโฆษณา.
ส่วนหนึ่งของตำนาน Ogilvy เป็นวิธีที่เขาได้เริ่มต้นของเขาในการ โฆษณา. น้องเก่าฟรานซิสใช้งานในหน่วยงานโฆษณา London Mather และ Crowther. Francis พบ bosses เขาสอนคู่มือที่ David ได้เขียน. Bosses ใหญ่ได้ประทับใจพอ. ในความเป็นจริงพวกเขาประทับใจเพื่อให้พวกเขาได้อย่างรวดเร็ว David เสนองานในหน่วยงาน. และเป็นถ้อยคำที่เบื่อหูเก่าไป, ส่วนที่เหลือเป็นประวัติศาสตร์.
ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บฟรี โฆษณาออนไลน์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น