วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

รถโฆษณาเป็น Great ลงทุน

ทุกคนที่คุณมองหาคนที่มีโฆษณาในบาง. จากดินสอน้อยที่สุดไปยังบอร์ดใหญ่หากสามารถพิมพ์ที่สามารถลงโฆษณาใน. บริษัทมีการระมัดระวังมากขึ้นที่มีการใช้จ่ายเงิน โฆษณา ของพวกเขา. พวกเขาไม่สามารถจะเสียเงินของพวกเขาในสิ่งที่ไม่ทำงาน. ยานพาหนะงาน โฆษณา. สำหรับบริษัทขนาดเล็กไปยังบริษัทขนาดใหญ่ประเภทของแคมเปญโฆษณานี้ได้รับพบ.

โฆษณา รถยนต์สามารถเป็นง่ายๆเป็นเข้าสู่ระบบแม่เหล็กที่ประตูหรือ tailgate. จะสามารถเป็นใหญ่เป็นรถทั้ง. นี้ห่อรถ. อาจเป็นหนึ่งในแคมเปญที่มีราคาแพงมากที่สุดเมื่อคุย โฆษณา รถแต่มั่นเหมาะหนึ่งที่จะได้รับการแสดงผลมากที่สุด.

การศึกษามีการดำเนินการและรวบรวมข้อมูลเพื่อตรวจสอบเพียงว่าดี โฆษณา รถถูก. เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจให้ทราบว่าอเมริกันเกือบทุกคนอยู่ในรถทุกสัปดาห์. ไม่ว่าจะเป็นคนขับหรือผู้โดยสารจะอยู่ในรถ. สำหรับผู้โฆษณาที่มากหน้าหลายตาเป็น.

จะประมาณค่าระหว่าง $ 2,000 และ 4,000 $ การทำรถหุ้มเสร็จ การโฆษณา. ประโยชน์ที่ว่ามันจะผ่านมาประมาณสามปี. จำนวนนี้จะประดาแสงเงิน. หนึ่งการศึกษาสรุปว่าหากบริษัทมีการลงทุน $ 20,000 สำหรับการ โฆษณา รถประมาณ 8.4 ล้านคนจะเห็นรถผ่านระยะเวลา 12 เดือน. พวกเขาบางเปรียบเทียบกับสิ่งที่ โฆษณาดอลลาร์จะซื้อ.

เงินเดียวกันจะซื้อ 10 สปอตทางวิทยุ. นี้จะดึงดูดเกี่ยวกับ 900,000 คน. ทุกคนไม่ฟังเพลงสถานีวิทยุที่. ดังนั้นถนนสายถัดไปจะเป็นแคมเปญร่วมเช่น Value Pak. รูปแบบของการ โฆษณา นี้ถึงประมาณ 600,000 คน. จำนวนเดียวกันการแสดงผลที่คุณจะได้รับถ้าคุณได้ลงโฆษณาในวันที่ 7 รถโดยสารตัวเมืองสองเดือน. รับลูกค้าเพียง 100,000 เพิ่มเติมเพื่อดูแคมเปญโฆษณาของคุณคุณสามารถเช่าป้าย. ดอลลาร์สำหรับดอลลาร์เพียงเหมาะสมลงทุนในแคมเปญ โฆษณา รถ.

รถ wraps ไม่ได้จ้องมองในหน้าของรถประเภท adverting คุณจะคิดว่า. Wraps ได้รับการออกแบบอย่างมีรสนิยม. มันเป็นสิ่งที่ทุกคนจะไดรฟ์. พวกเขาสามารถทำได้ในใดให้หรือรุ่นของรถรวมทั้ง. ด้วยเหตุผลบางบริษัทมีการเติบโตมากชอบโฟล์คสวาเก้นสำหรับประเภทของโปรแกรมการ โฆษณา นี้.

โฆษณา รถสามารถใช้โดยบริษัทขนาดใหญ่หรือเล็ก. มากมายแคมเปญโฆษณาใหม่ที่กำลังเริ่มต้นจากร้านอาหารขนาดเล็กและธุรกิจ. ร้านพิซซ่าและร้านค้าสัตว์เลี้ยงใช้ประเภทของการ โฆษณา นี้เพื่อแจ้งให้ประชาชนทราบเกี่ยวกับธุรกิจของพวกเขา. บริษัท National เช่น Nike และ Coca Cola ยังใช้ โฆษณา รถ. พวกเขาได้พบการตอบสนองจากประชาชนเป็นประโยชน์กับธุรกิจ. คนจริงที่สละเวลาดูรถและอ่านสิ่งที่พวกเขา. Jet Blue ใช้รูปแบบการ โฆษณา นี้เพื่อแจ้งให้ประชาชนทราบเกี่ยวกับหนึ่งในเส้นทางใหม่. มีประมาณ 6.75 million วิวของรถในเดือน.

กับการแสดงผลหนึ่งสามารถผลิตรถที่มีแคมเปญ โฆษณา รถคุณอาจต้องการคิดที่ดอลลาร์ โฆษณา ของคุณจะไป. กับพันแคมเปญสามารถดูโฆษณาของคุณทุกวัน. คุณรู้ข้อความของคุณกำลังส่ง.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น