วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2552

มีผลบังคับใช้แผนประกันภัยการโฆษณา

เป็นเจ้าของหน่วยงานประกันเราได้ทั้งหมดในเรือเดียวกัน. ทุกปีคุณดูงบประมาณ การโฆษณา ของคุณและลองพิจารณาวิธีที่ดีที่สุดเพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่. มีทางเลือกมากเป็นต้นซึ่งคุณสามารถใช้ การโฆษณา และการตลาดของคุณมีเหรียญ.

ต่อไปนี้เป็นรายการสั้นๆคือ:

สมุดโทรศัพท์

หนังสือพิมพ์

ทีม Local กีฬา

ประกันภัย Network (www.FindLocalInsurance.com)

บัตร Post

ข่าวประชาสัมพันธ์การบริการ

นิตยสาร

วิทยุโทรทัศน์

วิทยุ

เพื่อให้คุณตัดสินใจว่าจะใช้จ่ายงบประมาณใน การโฆษณา ของคุณอย่างไรท่านเคยได้ยินการแสดงออก "ปลาที่ปลาเป็น. โฆษณาที่กำหนด เป้าหมายที่เน้นชุมชนเป็นสำคัญ. คุณต้องการที่จะใช้จ่ายเงิน โฆษณา ในเมือง 75 ไมล์จากสำนักงานของคุณทำไมความจริงเป็นตัวแทนทำเช่นนี้ทุกวันโดยการใช้จ่ายเงินจำนวนมากในโฆษณาในหนังสือพิมพ์ใหญ่หรือวิทยุหรือโทรทัศน์. ขณะที่โฆษณาเหล่านี้ครอบคลุมถึงชุมชนท้องถิ่นของพวกเขายังเข้าถึงคนที่จะไม่ซื้อจากคุณ. หนึ่งถามฉันถามตัวเองก่อนการซื้อพื้นที่โฆษณา "เท่าไหร่ในการโฆษณานี้จะเข้าถึงลูกค้า LOCAL?

บางส่วนของโปรแกรมการ โฆษณา ที่ตรงเป้าหมายมากขึ้นรวมถึงกีฬาท้องถิ่นทีมรถเข็นช้อปปิ้งที่ร้านขายของชำร้านขายของชำที่ใกล้ที่สุดและแถลงการณ์โบสถ์. โฆษณาที่กำหนด เป้าหมายมากที่สุดในวันนี้คืออินเทอร์เน็ต. เมื่อมีคนค้นหาใน Googleประกันในเมืองของคุณมีสำนักงานอยู่? ไม่มีสำนักงานของคุณมีเว็บไซต์หรือไม่เว็บไซต์เป็นแหล่งที่ดีที่สุดของการ โฆษณา ฟรี. มันไม่เพียงสำคัญที่จะมีเว็บไซต์แต่มีความสำคัญว่าเหมาะสำหรับเครื่องมือค้นหา. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวไปนี้ - RichKahmer.com



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ รับโปรโมทเว็บ โฆษณาเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น